Trung tâm Luyện thi TOPIK tiếng Hàn Quận 12

Nhu cầu học tiếng Hàn tại Việt Nam ngày càng phổ biến. Việc học tiếng Hàn không những giúp bạn hiểu hơn về văn hóa và đất nước Hàn Quốc mà còn mở ra một cơ hội việc làm mới trong tương lai. Vậy hãy để trung tâm luyện thi TOPIK tiếng Hàn tại quận 12 của NewSky giúp bạn.

Luyện thi TOPIK tiếng Hàn tại Trung Tâm có thật sự cần thiết?

Bạn có thể tự luyện thi TOPIK tại nhà không? Tất nhiên là được nhưng đây không phải là giải pháp hữu hiệu nhất dành cho tất cả mọi người. Nhiều người đã tự luyện và giải đề ngày đêm nhưng vẫn không đạt được kết quả như mong muốn. Đây chính là lúc bạn nên tham gia ngay các khóa luyện thi. Tại khóa luyện thi chuyên nghiệp bạn sẽ được:

  • Có thể nhận ra đúng lỗi sai
  • Có chiến thuật làm bài cụ thể
  • Bộ đề thi thử bám sát với đề thực tế không lan man…
  • Tại NewSky, bạn còn được đánh giá chi tiết thông qua kiểm tra đầu vào, được thầy/cô đồng hành và hướng dẫn. Đặc biệt, được cam kết đầu ra cụ thể.

4 lý do mà bạn nên luyện thi TOPIK tiếng Hàn tại NewSky

Ngoại ngữ NewSky là cái tên đã không còn xa lạ với nhiều người học. Đây là địa chỉ uy tín hàng đầu trong giảng dạy tiếng Hàn và luyện thi TOPIK tại Quận 12 (cũng như tại TpHCM). Số lượng học viên tham gia các khóa học tại NewSky không ngừng tăng lên mỗi ngày. Sau đây là 4 lý do bạn nên chọn luyện thi TOPIK tại Ngoại ngữ NewSky:

# Quan tâm từng học viên

Một lớp học tại NewSky chỉ có từ 12-15 người. Với quy mô này các giảng viên sẽ dễ dàng quan tâm và hỗ trợ tối đa cho từng học viên. NewSky mong muốn rằng nếu bạn đã bỏ thời gian và chi phí ra để luyện thi thì phải đạt được kết quả tốt nhất. Chỉ cần bạn không bỏ cuộc giữa chừng, NewSky sẽ luôn đồng hành cùng bạn trên suốt hành trình chinh phục TOPIK.

Một lớp nhỏ Luyện thi TOPIK tiếng Hàn tại Quận 12

Một lớp nhỏ Luyện thi TOPIK tiếng Hàn tại Quận 12

# Biến nỗ lực thành kết quả

Đến với NewSky, bạn sẽ được định hướng thời gian học rõ ràng tại trung tâm cũng như tại nhà. Cụ thể:

  • Thời gian trên lớp để học và giải đề
  • Học viên được hướng dẫn tham khảo thêm tài liệu giải đề tại nhà
  • Bật mí các mẹo làm bài hiệu quả
  • Hướng dẫn các phương pháp xử lý các câu hỏi khó
  • Tips xử lý các tình huống thường gặp phải trong phòng thi
  • Mô phỏng phòng thi thật cho học viên làm quen với áp lực phòng thi
  • Luôn cập nhật đề thi mới…

# Giảng viên chất lượng

Tại trung tâm NewSky, bạn sẽ nhận được sự chỉ dẫn tận tình của các giảng viên có TOPIK 5+nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy, luyện thi. Giảng viên của trung tâm luôn theo dõi, quan sát tiến độ học tập của từng học viên, hỗ trợ học viên khắc phục điểm yếu & phát huy điểm mạnh để có thể đạt được kết quả cao nhất.

# Lớp học vui nhộn

NewSky thấu hiểu trong quá trình luyện thi sẽ vô cùng căng thẳng và áp lực về điểm số đạt được. Cho nên giảng viên tại Ngoại ngữ NewSky sẽ kết hợp thêm các hoạt động để không khí lớp học trở nên thoải mái nhất, có như vậy việc tiếp thu kiến thức mới trở nên dễ dàng hơn.

Nếu bạn có bất kỳ vấn đề nào cần được tư vấn giải đáp về việc luyện thi TOPIK tại Quận 12, vui lòng liên hệ đến số hotline 090 999 0130 – (028) 6277 6727 hoặc đến trực tiếp Trung Tâm Ngoại Ngữ NewSky để được tư vấn viên hỗ trợ trực tiếp. Ngoại ngữ NewSky chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng và cùng bạn chinh phục các mục tiêu mà bạn đề ra.

Luyện thi TOPIK tiếng Hàn tại NewSky cơ sở Quận 12: 57H Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM (gần Chợ Hiệp Thành)

CẦN TƯ VẤN HỌC TIẾNG HÀN?