Trung Tâm Dạy Tin Học Uy Tín Quận 11

Trung Tâm dạy Tin Học máy tính Uy Tín Quận 11

Quận 11 thuộc TpHCM, giáp danh với các lớn tại TpHCM như: Quận 10, 5, Tân Bình, hướng gần Đại Lộ Đông Tây quan trọng, … Quận 11 cũng là khu vực có nhiều tuyến đường quen thuộc nhiều người qua lại, tập trung nhiều tri thức và người có trình độ kỹ thuật cao…

Kỹ thuật công nghệ nói chung, Tin học máy tính nói riêng hiện nay có mặt ở hầu khắp nơi, trong đó Quận 11 cũng không ngoại lệ. Trong thời kỳ hội nhập của đất nước và kỷ nguyên công nghệ thông tin phát triển không ngừng, hầu hết các ngành đều áp dụng công nghệ và mang lại nhiều hiệu quả hơn.

Trung Tâm Dạy Tin Học Uy Tín Quận 11

Trung Tâm Dạy Tin Học Uy Tín Quận 11

Trung tâm ngoại ngữ tin học NEWSKY – tiền thân là ngoại ngữ tin học Đức Trí thành lập từ năm 2001, nhiều năm kinh nghiệm dạy ngoại ngữ và tin học uy tín – chất lượng cho nhiều thế hệ học viên.

Chúng ta không thể phủ nhận được việc trang bị kiến thức Tin Học máy tính là rất quan trọng từ trẻ em đến người lớn, đặc biệt là người đi làm… Một trung tâm dạy tin học uy tín quận 11 sẽ giúp bạn trang bị đầy đủ các kiến thức Tin học cần thiết từ cơ bản đến nâng cao.

Các khóa Tin học NEWSKY dành cho học viên quận 11:

Lớp Tin học tại NEWSKY có gì khác biệt?

  • Cam kết sử dụng thành thạo các chương trình Word, Excel, Powerpoint,…
  • Đánh máy nhanh 10 ngón tay
  • Giáo viên nhiều kinh nghiệm, kèm cặp từng học viên.
  • Mỗi học viên đều được trang bị laptop và học bằng thực hành.
  • Giáo viên giải đáp các thắc mắc và khuyến khích khả năng tư duy và sáng tạo của học viên.
  • Lớp học chỉ tối đa 10 học viên, đảm bảo chất lượng.
  • Phòng học thoáng, trang bị 100% máy lạnh.

Liên hệ: 090 999 0130 – (028) 6277 6727

Địa chỉ học Tin Học tại Quận 11: 343s Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, TpHCM – gần Vòng Xoay Đầm Sen (vòng xoay Lạc Long Quân – Hòa Bình – Ông Ích Khiêm, giáp với Quận 10, Tân Bình, Tân Phú, Bình Tân)

CẦN TƯ VẤN KHÓA TIN HỌC?