Trung tâm dạy tiếng Trung gần đường Nguyễn Thái Sơn

Trung tâm tiếng Hoa NewSky hiện có chi nhánh nằm gần con đường Nguyễn Thái Sơn nhộn nhịp tại quận Gò Vấp. Các khóa học tiếng Hoa tại NewSky linh hoạt về thời gian, đảm bảo chuẩn đầu ra sau khi hoàn thành khóa học. Giúp học viên nâng cao năng lực sử dụng tiếng Hoa cũng như đủ kiến thức để thi lấy các chứng chỉ tiếng Trung như HSK, TOCFL. NewSky là Trung tâm dạy tiếng Trung gần đường Nguyễn Thái Sơn tốt hàng đầu hiện nay.

Trung tâm dạy tiếng Trung NewSky

Chi nhánh Phan Văn Trị tọa lạc tại địa chỉ 829 đường Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TpHCM của NewSky nằm gần tuyến đường Nguyễn Thái Sơn nhộn nhịp (đối diện Co.op Mart Phan Văn Trị, cách ngã tư Nguyễn Thái Sơn – Phan Văn Trị chỉ khoảng 800m). Đây là khu vực có dân cư đông đúc gần trung tâm quận Gò Vấp. Việc di chuyển đến NewSky rất dễ dàng.

Trung tâm dạy tiếng Trung đường Nguyễn Thái Sơn

Trung tâm dạy tiếng Trung đường Nguyễn Thái Sơn

Nói đến Trung tâm dạy tiếng Trung gần đường Nguyễn Thái Sơn là nói đến rất nhiều các khóa học được thiết kế phù hợp với mục tiêu của từng đối tượng học viên:

  • Lớp giao tiếp tiếng Trung từ cơ bản đến nâng cao.
  • Lớp dạy tiếng Trung cho trẻ em.
  • Lớp tiếng Trung “hỏa tốc” dành riêng cho người bận rộn.
  • Lớp luyện thi cấp tốc HSK & TOCFL các cấp độ.
  • Lớp đào tạo tiếng Trung cho doanh nghiệp.

Đặc biệt: Các khóa học tiếng Trung cấp tốc của NewSky có giáo trình cải tiến. Có thể giúp học sinh, sinh viên hay người đi làm đạt được các chứng chỉ tiếng Trung cần thiết nhưng không mất nhiều thời gian.

Trung tâm dạy tiếng Trung gần đường Nguyễn Thái Sơn có gì đặc biệt?

Trung tâm tiếng Trung NewSky luôn xem uy tín, chất lượng giảng dạy là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của trung tâm.

# Giáo viên giảng dạy có trình độ cao

Đội ngũ giáo viên của NewSky gồm có giáo viên người Việt gốc Hoa và giáo viên người bản địa (người Trung / Đài Loan / Singapore). Những giáo viên này đều đang công tác giảng dạy tại các trường đại học tiếng Hoa nổi tiếng ở TP. Hồ Chí Minh. Mỗi lớp học tại NewSky được tổ chức không quá 15 học viên. Điều này nhằm đảm bảo chất lượng giảng dạy, giáo viên có thể kèm cặp từng học viên của mình tốt hơn.

# Phương pháp giảng dạy hiệu quả

Đến với trung tâm, bạn có thể dễ dàng bắt gặp việc học viên trực tiếp trao đổi vấn đề với giáo viên, mặc dù đó không phải là giáo viên dạy trực tiếp. Không khí học tại NewSky luôn cởi mở, thoải mái. Mục đích là để học viên có tinh thần tốt để tiếp thu kiến thức hiệu quả hơn.

Chương trình dạy tiếng Hoa tại NewSky luôn chú trọng đến thực hành, khả năng sử dụng tiếng Hoa trong đời sống thực tế. Do đó, bên cạnh việc học kiến thức, học viên sẽ liên tục được thực hành sử dụng tiếng Hoa ngay tại lớp. Từ đó nâng cao phản xạ và năng lực sử dụng tiếng Hoa của người học.

# Trung tâm dạy tiếng Hoa uy tín hàng đầu

Trung tâm dạy tiếng Trung NewSky

Trung tâm dạy tiếng Trung NewSky

trung tâm dạy tiếng Trung gần đường Nguyễn Thái Sơn thuộc hệ thống NewSky, trung tâm có tiền thân là Ngoại ngữ – Tin học Đức Trí thành lập hơn 23 năm, được nhiều phụ huynh & học viên tin cậy và đánh giá cao. Hơn 95% học viên đều đã đạt được mục tiêu năng lực tiếng Trung của mình sau khi hoàn tất khóa học. Tất nhiên là trước khi đăng ký, học viên sẽ được thầy/cô tư vấn lựa chọn khóa học phù hợp với năng lực cũng như mục tiêu của bản thân.

Tiếng Hoa đang trở thành ngoại ngữ phổ biến chỉ sau tiếng Anh tại Việt Nam. trong bối cảnh giao thương giữa Việt Nam – Trung Quốc đang ngày càng được thắt chặt như hiện nay, việc sở hữu một chứng chỉ tiếng Trung hoặc đơn giản là sử dụng được ngoại ngữ này là lợi thế cạnh tranh rất lớn giúp bạn kiếm được việc làm có thu nhập cao. Nếu đang có ý định học tiếng Trung, hãy liên hệ ngay NewSky để nhận được tư vấn cụ thể nhất nhé!

Thông tin liên hệ:

  • Số điện thoại: 090 999 0130 – (028) 6277 6727
  • Địa chỉ: 829 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP.HCM (đối diện Co.op Mart Phan Văn Trị, gần ngã 3 Lê Đức Thọ – Phan Văn Trị)

CẦN TƯ VẤN HỌC TIẾNG TRUNG?