Trung tâm dạy tiếng Quảng Đông tại quận Thủ Đức

Rất nhiều người hiện nay đang muốn tìm kiếm 1 Trung tâm dạy tiếng Quảng Đông, vốn là 1 trong những nhánh chính của tiếng Trung và được sử dụng rộng rãi không kém gì tiếng Hoa phổ thông, đặc biệt tại những trung tâm kinh tế hàng đầu của Trung Quốc như Hồng Kông, Quảng Đông, Quảng Tây… Tuy nhiên, vì ngôn ngữ chính thức của Trung Quốc là tiếng Hoa phổ thông nên việc tìm kiếm 1 trung tâm dạy tiếng Quảng Đông uy tín, chất lượng, có kinh nghiệm lâu năm là vấn đề khiến nhiều học viên đau đầu, đặc biệt là tại những khu vực ngoại thành như quận Thủ Đức.

Trung tâm Ngoại ngữ NewSky, với tiền thân là Trung tâm Ngoại ngữ Đức Trí, hiện là 1 trong số rất ít những trung tâm ngoại ngữ đang tổ chức các lớp dạy tiếng Quảng Đông tại quận Thủ Đức nói riêng và TP HCM nói chung, với uy tín chất lượng được đặt lên hàng đầu, vốn là những giá trị cốt lõi của NewSky trong hơn 23 năm thành lập.

Trung tâm dạy tiếng Quảng Đông quận Thủ Đức

Trung tâm dạy tiếng Quảng Đông quận Thủ Đức

Lí do nên chọn học tiếng Quảng Đông tại NewSky quận Thủ Đức:

  • Nội dung học chủ yếu tập trung vào giao tiếp về những chủ đề trong đời sống hàng ngày như chào hỏi, giới thiệu bản thân, hỏi đường, mua sắm, giá cả, buôn bán, du lịch,… 
  • Giáo viên là người gốc Hoa, nhiều năm kinh nghiệm trong công tác giảng dạy, tận tình chỉ bảo học viên. 
  • Phương pháp giảng dạy hiệu quả, sinh động và dễ tiếp thu như bằng hình ảnh, video,… nhằm giúp học viên dễ học, dễ nhớ.
Khóa tiếng Trung tại NewSky

Khóa tiếng Trung tại NewSky

Chương trình tiếng Quảng Đông tại Thủ Đức bao gồm:

  • Lớp học tiếng Quảng giao tiếp cấp tốc (dành cho học viên muốn giao tiếp nhanh)
  • Lớp tiếng Quảng giao tiếp 4 kỹ năng
  • Lớp kèm tiếng Quảng cho cá nhân hoặc nhóm với học phí từ 166,000 vnd/giờ

Đối tượng tham gia khóa học tiếng Quảng Đông tại NewSky Thủ Đức:

  • Có niềm yêu thích, đam mê tiếng Quảng
  • Muốn thực hiện các công việc kinh doanh hoặc tham gia giao thương kinh tế với những người Hoa sử dụng tiếng Quảng Đông như người Quảng Châu, Hồng Kông, hay những cộng đồng người Hoa sống ở Úc, Bắc Mỹ, châu Âu, v.v. 
  • Muốn tham gia các chuyến du lịch, đi chơi hoặc phải thường xuyên công tác tại Trung Quốc (đặc biệt là tại khu vực miền Nam Trung Quốc), các nước Đông Nam Á như Singapore, Malaysia. 

Liên hệ: 090 999 0130 – (028) 6277 6727 để được tư vấn về khóa học và lộ trình học tại trung tâm.

Địa chỉ: 62 Đường số 17, phường Linh Chiểu, Quận Thủ Đức, TpHCM – giáp Quận 9 (cách 100m từ ngã tư Hoàng Diệu 2 – Đường số 17, đối diện ký túc xá Đại Học Ngân Hàng)