Trung tâm dạy tiếng Anh Online cho Trẻ Em

NewSky là 1 trong những Trung tâm dạy tiếng Anh Online cho Trẻ Em hàng đầu dành cho độ tuổi từ 6 – 12 tuổi với các khóa học phân theo trình độ & độ tuổi: Super kids, Starters A1, Starters A2, Movers M1, Movers M2, Flyers F1, Flyers F2,… các em không chỉ được bồi dưỡng thêm kiến thức trên trường, mà còn được phát triển kỹ năng & ứng dụng được tiếng Anh trong giao tiếp tự nhiên.

NewSky là Trung tâm dạy tiếng Anh Online cho Trẻ được nhiều phụ huynh tin tưởng

Trung tâm dạy tiếng Anh online cho trẻ em

Trung tâm dạy tiếng Anh online cho trẻ em

Trung tâm tiếng Anh NewSky có tiền thân là Ngoại Ngữ – Tin học Đức Trí, đến nay có hơn 23 năm đào tạo ngoại ngữ cho các em học viên. Vì mục tiêu “Ai cũng có thể học ngoại ngữ”, NewSky không chỉ tổ chức các khóa học ofline (học trực tiếp tại các cơ sở của trung tâm), mà còn tổ chức các khóa học Online để đáp ứng nhu cầu học đa dạng, mọi lúc mọi nơi dành cho các em. Đặc biệt là:

  • Lớp học tiếng Anh Online cho Trẻ Em nhỏ, chất lượng – mỗi lớp chỉ 8 học viên.
  • Các em được giao tiếp & tương tác trực tiếp với giáo viên (chứ không phải xem video) ngay trên ứng dụng. Bất cứ khi nào các em không hiểu đều được giải đáp trực tiếp “cầm tay chỉ việc” nên phụ huynh hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng.
  • Hình thức học Online rất phong phú, sinh động đảm bảo các em sẽ rất thích thú, tránh khô khan: bài trình chiếu, luyện nghe, chơi trò chơi online trên ứng dụng học tập, thảo luận & phát biểu, làm bài kiểm tra online…
  • Hơn hết, học Online đảm bảo An toàn mùa dịch, không cần mất thời gian cho việc đi lại.
  • Ngoài ra, NewSky còn hỗ trợ phụ huynh cho các em chuyển đổi từ lớp Online sang lớp học trực tiếp tại trung tâm.
Khóa tiếng Anh Online cho trẻ em NewSKy

Khóa tiếng Anh Online cho trẻ em NewSKy

Khóa tiếng Anh Online cho Trẻ Em được khai giảng thường xuyên

Phụ huynh có thể cho bé tham gia các khóa tiếng Anh Online vào sáng / chiều / tối thứ 2-4-6 hoặc thứ 3-5-7 hoặc thứ 7 – Chủ nhật với học phí tiếng Anh dành cho Trẻ Em chỉ từ 399.000 VNĐ / khóa (2 tuần). Ngoài ra, NewSky còn có thêm nhiều chính sách & quà tặng hấp dẫn dành cho các bé, cụ thể:

  • Học phí chỉ còn 1.690.000 VNĐ / 10 tuần (khóa Super Kids).
  • Nếu đăng ký 1 năm, học phí tiếng Anh Online cho Trẻ chỉ còn 6.900.000 VNĐ / 1 năm (Khóa Super Kids). Đặc biệt, các em còn được tặng kèm Áo thun + Balo + Sổ tay NewSky + Giáo trình.

Liên hệ: 090 999 0130 – (028) 6277 6727 để được tư vấn chi tiết.

CẦN TƯ VẤN HỌC TIẾNG ANH?