Top 5 Ứng Dụng học tiếng Trung hay nhất hiện nay

Ngày nay với sự phát triển của khoa học công nghệ kĩ thuật ngày càng nhiều các ứng dụng, phần mềm ra đời để giúp người học dễ dàng có thể học ngoại ngữ mà cụ thể là tiếng Trung ở bất kì nơi nào, thời điểm nào chỉ cần có các thiết bị smartphone, laptop. Những ứng dụng học tiếng Trung này luôn rất dễ sử dụng, dễ dàng giúp người học nâng cao khả năng tiếng Trung của bản thân ngày qua ngày, không thể thiếu trong danh sách các ứng dụng mà bạn nên sử dụng hằng ngày.

Bạn muốn học tiếng Hoa một cách nhanh chóng và cấp tốc, bạn muốn tiết kiệm được nhiều thời gian học tập nhưng mang lại có thể thu về một hiệu quả cao. Dưới đây là tổng hợp Top 5 ứng dụng học tiếng Trung hay nhất hiện nay sử dụng được trên điện thoại, laptop,… mà NewSky tin rằng sẽ có ích cho việc học tiếng Trung của bạn.

1. Ứng dụng Pleco Chinese Dictionary

Pleco một ứng dụng rất hữu ích cho người học tiếng Trung, là cuốn từ điển di động kết hợp đa tính năng (đọc tài liệu, hệ thống flashcards với cách nhập viết tay toàn màn hình, tra cứu ký tự dựa bằng camera). Học tiếng Trung chưa bao giờ dễ dàng đến thế với Ứng dụng Pleco. Chúng ta dễ dàng cài đặt ứng dụng này cho điện thoại sử dụng hệ điều hành Android hay IOS.

Pleco Chinese Dictionary

Pleco Chinese Dictionary

Tính năng nổi bật của Fleco:

  • Công cụ tìm kiếm mạnh mẽ: Người dùng có thể tra từ bằng ký tự Tiếng Trung, phiên âm Pinyin (tùy chọn khoảng cách và giọng), có thể viết chữ tiếng Trung để tra, hay sử dụng tiếng anh để tra từ
  • Hỗ trợ Tiếng Đài Loan, Hồng Kông, Trung Quốc đại lục : Mỗi phần của Pleco Chinese Dictionary cho iOS hay Android đều hỗ trợ cả ký tự giản thể và truyền thống, mục phát âm có thể hiển thị bằng chú âm cùng với phiên âm Pinyin, thậm chí tìm kiếm cả tiếng Quảng Đông
  • Flashcard: Chạm để tạo card ở một cuốn từ điển bất kỳ, nhập danh sách từ tự chọn, sử dụng tính năng ghi nhớ từ cao cấp như SRS, chế độ học đa dạng, bao gồm điền từ bằng chữ viết tay vào chỗ trống và luyện phát âm.
  • Không có quảng cáo: cho dù bạn có trả phí để mua thêm tính năng hay không cũng không bao giờ bị ảnh hưởng bởi quảng cáo.
  • Nhận dạng âm thanh: tìm kiếm các tự bằng cách nói vào microphone của điện thoại

2. Hello Chinese – Ứng dụng học tiếng Trung vui vẻ

Đây là một ứng dụng học tiếng Trung vui vẻ, thú vị, đơn giản dễ hiểu! HelloChinese là ứng dụng học tiếng Trung bằng tiếng Anh được yêu thích nhất, nay đã có bản tiếng Việt dành riêng cho người Việt. Được tối ưu hóa cho người dùng sơ cấp, HelloChinese sẽ giúp bạn đạt được trình độ tiếng Trung cao trong thời gian ngắn. Chức năng nhận biết âm thanh và tập viết bằng tay sẽ giúp bạn nói, viết tiến bộ nhanh hơn bất kỳ ứng dụng nào khác với các bài giảng, bài tập được biên soạn bởi đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp và nhiều kinh nghiệm.

Ứng dụng Hello Chinese

Ứng dụng Hello Chinese

Các tính năng chính:

  • Chức năng viết chữ Hán bằng tay giúp bạn nhận ra chữ Hán thực ra không khó như bạn nghĩ.
  • Rèn luyện kỹ năng nghe, nói, đọc, viết một cách có hệ thống.
  • Có thể lựa chọn tiếng Trung giản thể hoặc phồn thể.
  • Sử dụng phát âm tiếng Trung phổ thông chuẩn, khiến bạn có cảm giác như đang đối thoại trực tiếp với người Trung Quốc.
  • Có thể lựa chọn hiển thị pinyin hay chữ Hán.
  • Chế độ học offline tiện lợi, không cần kết nối mạng cũng có thể học.
  • Đồng bộ tiến độ học tập để có thể học ở các thiết bị khác nhau.
  • Vừa chơi vừa học, khiến bạn bị cuốn hút theo.
  • Những bài học phát âm thiết kế đặc biệt cho người mới bắt đầu.
  • Sử dụng chức năng nhận biết âm thanh ưu việt, giúp bạn luyện phát âm một cách chính xác.
  • Bao gồm toàn bộ các kiến thức trọng điểm tới trình độ HSK3.

>> Xem thêm: Top 6 Kênh học tiếng Trung Online hay nhất

3. Fun Easy Learn 中文

Fun Easy Learn là cách thức thú vị nhất để đến với tiếng Trung. Với ứng dụng học tiếng Trung hay nhất trên iPhone hay Android và miễn phí này, bạn có thể học nói tiếng Trung thật nhanh chóng để có thể trò chuyện với những người bạn ngoại quốc hay tìm kiếm một công việc quốc tế mà bạn mong muốn. Với bộ sưu tập hơn 6000 từ vựng bao gồm ảnh minh họa, cách phát âm và dịch nghĩa bản xứ, ứng dụng này sẽ nâng vốn từ vựng và độ thành thạo tiếng Trung của bạn lên tầm cao mới. Ứng dụng Fun Easy Learn bao gồm vô số chủ đề có liên quan khắp thế giới, sẽ cho bạn một vốn kiến thức lớn về tiếng Trung. Nó thực sự hữu ích và thu hút bởi những trò chơi hấp dẫn được tạo ra bởi những chuyên gia trong ngành.

Tính năng  của ứng dụng  này:

  • Được xếp vào phần mềm học tiếng Trung tốt nhất bởi bộ sưu tập hơn 6000 từ vựng với phát âm của người bản xứ.
  • Ứng dụng gồm 7 trò chơi từ điển tiếng Trung: từ điển, tìm hình, chọn từ, nghe và chọn, ghép từ, nghe và viết chính tả.
  • Học offline không cần kết nối Internet.
  • Giao diện gọn, đơn giản và dễ học chia thành 3 cấp độ: mới bắt đầu, trung bình và tiến bộ.
  • Bạn có thể ôn tập từ để củng cố kiến thức đã học.
  • Nội dung bài học được chia làm 15 chủ đề lớn và hơn 140 các chủ đề nhỏ, phục vụ đắc lực quá trình học tập của bạn.

4. Chinese Writing Master

Chúng ta luôn luôn gặp rất nhiều khó khăn khi học chữ Hán, nhất là cách viết chữ Hán sao cho đúng cách. Cho nên Chinese Writing Master có lẽ là một ứng dụng trên máy tính có thể giúp bạn rất nhiều trong việc ghi nhớ cách viết chữ Hán.

Chinese Writing Master

Chinese Writing Master

Phần mềm này sẽ chỉ cho các bạn viết tất cả các chữ Hán trong tiếng Phổ thông , từng nét từng nét một như khi còn bé bạn được giáo viên cầm tay chỉ viết từng nét. Giao diện thông minh và dễ nhìn. Đặc biệt không phải trả với bất cứ khoản phí nào để sử dụng. Phần mềm giúp chia ra cấp độ và nhu cầu của từng người học. Các trình từ HSK3 đến 6 để người dùng lựa chọn cho phù hợp với bản thân. Bạn có thể dịch ngay lập tức với khả năng chụp ảnh scan. Cách này có thể giúp bạn khi không biết viết và tiết kiệm thời gian. Nó còn dạy bạn bằng cách nét tự động trong viết chữ.

>> Xem thêm: Luyện thi HSK cấp tốc tại TpHCM

5. Ứng dụng học tiếng Trung ChineseSkill

Một ứng dụng tuyệt vời và không thể bỏ qua dành cho các bạn mới bắt đầu học tiếng Trung cơ bản. Ứng dụng này rèn luyện tất cả bốn kỹ năng như nghe, nói, đọc, viết giúp bạn tự tin hơn về tiếng Trung của mình

Ứng dụng học tiếng Trung ChineseSkill với nhiều đặc điểm nổi bật như: Nội dung bài học vô cùng phong phú, nhiều bài học được thế kế một cách sáng tạo trên cơ sở trò chơi lồng ghéo bài học, giúp người học cảm thấy vô cùng thú vị, Hệ thống nhắc lại gián cách: Tăng cường hiệu quả quá trình học thuộc từ vựng tiếng Trung, Tiếng phát âm từ người gốc Trung Quốc, Hỗ trợ học tập offline: Bạn có thể học offline sau khi đã tải tài liệu xong, Hỗ trợ chữ Hán giản thể và chữ Hán phồn thể.

Ứng dụng được tích hợp ngôn ngữ phát âm chuẩn giọng Bắc Kinh giúp người học điều chỉnh khả năng nghe và phát âm một cách dễ dàng, giống như người bản xứ

Trên đây tà Top 5 ứng dụng học tiếng Trung trên điện thoại và máy tính hay nhất mà NewSky đã tổng hợp để dành cho các bạn học tiếng Trung hiệu quả nhất. Hãy nhanh chóng tải về và coi nó như là hành trang học tiếng Trung hằng ngày cho bản thân nhé!

Ngoài ra, để tham khảo các khóa học tại Trung tâm, bạn có thể xem thêm tại đây:

https://newsky.edu.vn/trung-tam-ngoai-ngu/tieng-hoa/

CẦN TƯ VẤN HỌC TIẾNG TRUNG?