Tin học Hè Trẻ Em tại TpHCM

Khóa học Tin học Hè cho Trẻ em tại TpHCM

Cho Trẻ tham gia khóa học Tin học vào dịp hè tại TpHCM là lựa chọn chính xác trong thời đại hội nhập và sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ như hiện nay. Điều này sẽ giúp trẻ làm quen dần với Tin học máy tính 1 cách tự nhiên, bằng việc tạo ra các sản phẩm lập trình đơn giản để kích thích sự sáng tạo, thích thú của Trẻ,… qua đó Trẻ có đam mê và nền tảng phát triển tốt hơn sau này.

Các khóa học Tin học Hè Trẻ Em tại NEWSKY:

  • Tin học căn bản cho Trẻ em (8 tuần): các em sẽ được làm quen với máy tính, hệ điều hành, kỹ năng đánh máy 10 ngón bằng các game vui và việc soạn thảo văn bản, Vẽ tranh bằng công cụ Paint và được hướng dẫn sử dụng internet trong học tập.
  • Lập trình căn bản cho Trẻ em (10 tuần): dành cho các em đã có nền tảng về tin học căn bản. Đây là khóa học thực hành để tạo ra các sản phẩm đơn giản như: Website đơn giản, lập trình căn bản bằng công cụ, làm video và làm quen với việc lập trình trên các thiết bị di động như Android, iOS, … giúp các em thích thú và đam mê với việc lập trình. Đặc biệt chương trình này sẽ hy vọng tạo điều kiện phát hiện và phát triển các tài năng công nghệ thông tin, ứng dụng di động trong tương lai.
  • Luyện thi chứng chỉ Tin học quốc tế IC3 cho trẻ em (10 tuần): Chương trình dành riêng cho học sinh tiểu học, các em được thực hành và ôn luyện theo cấu trúc đề thi để đạt chứng chỉ IC3 được công nhận quốc tế.
Tin học Hè Trẻ Em tại TpHCM

Tin học Hè Trẻ Em tại TpHCM

Điểm Nổi Bật của Khóa Tin Học Hè:

  • Giáo viên dạy Khóa Tin học Hè Trẻ Em có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm từ các trường THPT, ĐH-CĐ tại TpHCM.
  • Mỗi học viên được học và thực hành trên 1 máy tính riêng.
  • Lớp học tối đa chỉ 10 học viên, do đó các em được kèm và hướng dẫn chi tiết.
  • Kết thúc khóa học: học viên được làm bài kiểm tra cuối khóa. Riêng với khóa lập trình, học viên có các sản phẩm lập trình đơn giản thực tế.

Tiền thân là Ngoại ngữ – Tin học Đức Trí thành lập từ năm 2001, Trung Tâm NEWSKY với hơn 23 năm kinh nghiệm giảng dạy ngoại ngữ và tin học cho trẻ em, đảm bảo uy tín – chất lượng cho nhiều thế hệ học viên. Đây sẽ là khóa hè bổ ích, giúp các em có cái nhìn tổng quát và kiến thức nền tảng tin học trong mùa hè.

Liên hệ: 090 999 0130 – (028) 6277 6727 để được tư vấn các khóa Tin học Hè tại TpHCM.

Địa chỉ:

  • Cơ sở Âu Cơ: 292 Âu Cơ, Phường 10, Quận Tân Bình, TP.HCM (gần ngã tư Âu Cơ – Lạc Long Quân, giáp với Quận 5, 10, Tân Phú)
  • Cơ sở Lạc Long Quân: 343s Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, TP.HCM – gần Vòng Xoay Đầm Sen (vòng xoay Lạc Long Quân – Hòa Bình – Ông Ích Khiêm, giáp với Quận 5, 6, 10, Bình Tân)
  • Cơ sở Lê Văn Sỹ: 113 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP.HCM (gần ngã tư Lê Văn Sỹ – Huỳnh Văn Bánh, giáp với Quận 3, 10, Tân Bình)
  • Cơ sở Lê Trọng Tấn: 243 Lê Trọng Tấn, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP.HCM (gần Đại Học Công Thương TPHCM, rất phù hợp cho học viên tại Quận Gò Vấp, Bình Tân, Quận 12 và KCN Tân Bình)
  • Cơ sở Phan Văn Trị: 829 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP.HCM (đối diện Co.op Mart Phan Văn Trị, gần ngã 3 Lê Đức Thọ – Phan Văn Trị) – thuận tiện cho học viên khu vực Quận 12, Bình Thạnh.
  • Cơ sở Thủ Đức: 62 Đường số 17, Phường Linh Chiểu, Thủ Đức, TP.HCM – giáp với Quận 9 (cách 100m từ ngã tư Hoàng Diệu 2 – Đường số 17, đối diện ký túc xá Đại Học Ngân Hàng)
  • Cơ sở Nguyễn Ảnh Thủ: 57H Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM (gần Chợ Hiệp Thành, rất phù hợp cho học viên khu vực Quận 12 và Hóc Môn)

CẦN TƯ VẤN KHÓA TIN HỌC?