Sinh viên học tiếng Anh ở đâu quận Gò Vấp

Có thể nói Sinh viên là khoảng thời gian đẹp và tuyệt vời nhất để chuẩn bị hành trang tương lai và trau dồi ngoại ngữ. Nếu như các bạn Sinh Viên năm cuối “chạy nước rút” để có chứng chỉ TOEIC, thì khoảng thời gian trước đó là khoảng thời gian tuyệt vời để học tiếng Anh giao tiếp thật thành thạo. Với gần 23 năm thành lập, NewSky chính là gợi ý hàng đầu cho câu hỏi Sinh viên học tiếng Anh ở đâu quận Gò Vấp để có thể vừa giỏi giao tiếp, vừa đạt chứng chỉ TOEIC để ra trường mà học phí phải chăng nữa.

Sinh viên quận Gò Vấp nên học tiếng Anh như thế nào?

#1. Luyện thi chứng chỉ tiếng Anh TOEIC – đầu ra của nhiều Trường Đại Học / Cao Đẳng

TOEIC là tiêu chuẩn đầu ra của hầu hết các Trường Đại Học / Cao đẳng với số điểm thông thường là 450-550 điểm (tùy Trường và ngành học). Điều đó có nghĩa là bạn cần đạt chứng chỉ TOEIC như quy định của Trường nếu muốn tốt nghiệp. Nhưng bạn cũng đừng quá lo lắng nhé! Vì các khóa luyện thi TOEIC tại NewSky quận Gò Vấp đã được chia làm các cấp độ: Pre-TOEIC (đầu ra 350 điểm), TOEIC 400-450, TOEIC 500-550, … cùng phương pháp đặc biệt sẽ giúp bạn thi đậu TOEIC dễ dàng hơn bao giờ hết.

#2. Học tiếng Anh giao tiếp thật thành thạo

Nếu bạn chỉ có chứng chỉ TOEIC thì vẫn chưa đủ, khả năng giao tiếp tốt bằng tiếng Anh sẽ giúp bạn bay cao bay xa và bền lâu hơn ở các môi trường từ những hoạt động mà bạn tham gia cho đến các công việc bạn làm, những nơi mà bạn đến (đặc biệt là những môi trường sử dụng tiếng Anh nhiều)…

Với học phí học tiếng Anh dành cho Sinh viên quận Gò Vấp chỉ từ 40.000 VNĐ / 1 giờ (tương đương 720.000 VNĐ / 1 tháng), lộ trình học bài bản (chuẩn quốc tế), hơn 90% học viên đã có thể tự tin giao tiếp bằng tiếng Anh khi tham gia khóa học tại NewSky. Bạn sẽ được kiểm tra trình độ đầu vào hoàn toàn Miễn Phí và xếp vào lớp phù hợp theo các trình độ: Sơ cấp, Sơ Trung Cấp, Trung Cấp và Cao Cấp.

Khóa tiếng Anh NewSky cho sinh viên

Khóa tiếng Anh NewSky cho sinh viên

Sinh viên học tiếng Anh ở NewSky cơ sở Gò Vấp có gì khác biệt?

  • Uy tín – Lâu năm: thành lập từ năm 2001 (tiền thân là Ngoại ngữ – Tin học Đức Trí), Trung tâm tiếng Anh NewSky đến nay đã có gần 23 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực. Uy tín với học viên – Uy tín với phụ huynh là phương châm của NewSky qua bao nhiêu lớp lớp học viên.
  • Chất lượng là hàng đầu: trung tâm luôn chú trọng vào nhu cầu của học viên cũng như kiến thức học viên có thể vận dụng được vào thực tế. Vì vậy, khi tham gia các lớp luyện thi chứng chỉ, trung tâm luôn cam kết thi đậu và được học lại hoàn toàn miễn phí nếu không đạt yêu cầu. Đối với các khoá tiếng Anh giao tiếp, học viên luôn được tiếp thu những kiến thức thực tế nhất, được giao tiếp nhiều ngay tại lớp học và cả ngoài giờ học.
  • Môi trường giáo dục – thân thiện: mỗi học viên tại NewSky đều là những người đặc biệt, đều có thể học tốt ngoại ngữ, đều được tư vấn 1 cách nhiệt tình nhất bằng cái tâm của nhà giáo, được giảng dạy bài bản và được quan tâm tiến độ trong suốt quá trình học.

Ưu đãi đặc biệt cho Sinh viên quận Gò Vấp

  • Giảm 5% học phí cho Sinh viên học tiếng Anh ở cơ sở Gò Vấp khi đăng ký sớm (trước ngày khai giảng khóa học)
  • Giảm đến 7% cho mỗi học viên khi đăng ký từ 2 người trở lên.
  • Học bổng 50% – 100% học phí cho học viên có hoàn cảnh kinh tế khó khăn.

=> Đăng ký ngay hôm nay để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn!!!

Sinh viên học tiếng Anh ở đâu quận Gò Vấp?

Sinh viên học tiếng Anh ở đâu quận Gò Vấp?

Nhiều bạn sinh viên đã đăng ký học tiếng Anh tại NewSky cơ sở Gò Vấp! còn bạn thì sao?

Gọi ngay 090 999 0130 – (028) 6277 6727 để được tư vấn và kiểm tra trình độ hoàn toàn Miễn Phí.

Địa chỉ học tiếng Anh tại NewSky cơ sở quận Gò Vấp: 829 đường Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP.HCM (đối diện Co.op Mart Phan Văn Trị, gần ngã 3 Lê Đức Thọ – Phan Văn Trị) – thuận tiện cho học viên khu vực Quận 12, Bình Thạnh.

CẦN TƯ VẤN HỌC TIẾNG ANH?