Olympic Tiếng Anh 2015

OLYMPIC TIẾNG ANH TALENT KIDS SUMMER 2015

MỤC ĐÍCH VÀ Ý NGHĨA:

Trong thời đại internet xóa hết các ranh giới về khoảng cách địa lý, đẳng cấp, cơ hội tiếp cận nâng cao trí thức nhân loại sẽ dành cho tất cả mọi người nếu người đó biết ngoại ngữ. Nếu bạn không có kế hoạch cho những điều tốt đẹp sẽ đến với bản thân và gia đình mình, sự tầm thường của khó khăn sẽ tràn lắp hết thời gian sống của bạn và con em mình. Tiếng Anh sẽ là chìa khóa mở ra cánh cửa tương lai tươi sáng cho con em chúng ta. Nhằm khuyến khích tinh thần học và tăng cường đầu tư Tiếng Anh cho thanh thiếu Nhi trong khu vực, đó là lý do chúng tôi tổ chức sự kiện này.

BẮT ĐẦU KHÁM PHÁ KHẢ NĂNG, XÁC ĐỊNH ƯỚC MƠ, TRẢI NGHIỆM VÀ GIÀNH LẤY CƠ HỘI TƯƠNG LAI, BẠN XỨNG ĐÁNG CÓ ĐƯỢC Ở CUỘC THI “OLYMPIC TIẾNG ANH TALENT KIDS SUMMER 2015”.

olympic tieng anh 2015

Olympic Tiếng Anh 2015

– Mục đích: Nhằm tạo sân chơi và cơ hội các em đam mê Tiếng Anh khu vực quận Tân Bình, Nhà Thiếu Nhi Quận Tân Bình và Trung Tâm Ngoại Ngữ Đức Trí-NewSky sẽ tổ chức cuộc thi “Olympic Tiếng Anh TALENT KIDS SUMMER 2015” dành cho trẻ em từ 6-15 tuổi.

– Nội dung: Các bài Tiếng Anh theo chủ đề có sẵn, được ban giám khảo công bố.

ĐỐI TƯỢNG THAM GIA DỰ THI:

Tất cả học viên trẻ em khu vực quận Tân Bình mở rộng từ 6 đến 15 tuổi chia thành 2 nhóm tuổi từ 6-10 và từ 10-15.

ĐƠN VỊ, THỜI GIAN, ĐỊA ĐIỂM TỔ CHỨC:

– Đơn vị tổ chức: Nhà Thiếu Nhi Tân Bình Trung Tâm Ngoại Ngữ Đức Trí – NewSky.
– Thời gian tổ chức:

  • Ngày 30/7: Là hạn chót đăng ký tham gia;
  • Từ ngày 20/7 – 29/7: Vòng loại với BGK và toàn bộ clip lên fanpage và cho mọi người bình chọn;
  • Đêm 2/8: Liên hoan ngoại ngữ;
  • Ngày 5/8: Đêm chung kết cho 10 tiết mục tốt nhất, công bố kết quả và công tác trao giải.

THỂ LỆ CUỘC THI:

• Các thí sinh sẽ hùng biện trước Ban Giám Khảo vòng loại và sẽ được quay một video clip bài hùng biện của mình. Video clip có thể quay bằng máy quay phim từ ban tổ chức. Tất cả các File video clip, kèm MS thí sinh sẽ được upload lên website https://newsky.edu.vn/ ; FACEBOOK; INSTAGRAM , YOUTUBE

• Các video clip sẽ được ban giám khảo cho điểm sơ tuyển và độc giả bình chọn. 5 thí sinh được BGK bình chọn xuất sắc nhất và 5 thí sinh được khán giả bình chọn nhiều nhất (tổng lượng độc giả bình chọn trên website newsky.edu.vn, facebook, youtube, instagram) sẽ được tham gia đêm chung kết. Tất cả bình chọn sẽ được tính từ ngày 28/7 cho đến 17h00 ngày 5/8.

Lưu ý:

  • Nội dung bài nói phải được thí sinh tự mình thực hiện, không sao chép bài viết hay bài nói từ bất cứ nguồn nào. Nếu có bất kì tranh chấp nào về nội dung, hình ảnh liên quan đến quyền tác giả thì người dự thi phải chịu trách nhiệm;
  • Thông qua việc chấp nhận ban tổ chức quay và gửi clip lên các trang mạng XH, người dự thi đã cho phép Ban Tổ Chức toàn quyền sử dụng sản phẩm dự thi của mình cho các hình thức hợp pháp như quảng bá truyền thông hoặc các ấn phẩm của đơn vị (ghi rõ tên tác giả). Ban Tổ Chức sẽ không chịu bất kì trách nhiệm pháp lý nào liên quan đến bản quyền khi sử dụng các sản phẩm dự thi;
  • Thí sinh có thể dự thi cá nhân hoặc theo nhóm bạn của mình theo chủ đề của ban tổ chức cung cấp.

ĐỀ TÀI VÀ CÁC YÊU CẦU KHÁC:

v  Nhóm Hùng biện;

v  Hát bài hát Tiếng Anh;

v  Kể chuyện Tiếng Anh.

=> Thí sinh có thể chọn đề tài xoay quanh các chủ đề sau đây để tham gia, và thí sinh sẽ được quay video clip hùng biện trong vòng loại bởi Ban Tổ Chức:

  1. Nhóm chủ đề về quê hương, đất nước, con người Việt Nam;
  2. Cha mẹ, gia đình, bạn bè, thầy cô giáo;
  3. Tiếng Anh và cách học tiếng Anh;
  4. Chủ đề về ước mơ cho tương lai.

Yêu cầu thông tin cần thể hiện trước phần hùng biện theo đề tài:

– Chào hỏi: thí sinh phải thể hiện câu chào và nụ cười lịch sự với BGK và khán giả xem video clip (trong vòng loại) và khán giả (đêm chung kết).

Lưu ý: Nếu thiếu, hoặc sai lệch những nội dung đề tài và yêu cầu trên, thí sinh có thể sẽ bị loại khỏi vòng sơ tuyển.

GIẢI THƯỞNG:

v  Giải thuyết trình Tiếng Anh;

v  Giải Hát Tiếng Anh;

v  Giải kể chuyện Tiếng Anh.

Cơ cấu giải thưởng (3 loại giải thưởng) cho mỗi tiết mục thi:

– 01 Giải nhất: 1 phần quà giá trị 1000. 000(balo, áo thun, sách học kỹ năng, từ điển) + 1 năm học cho tất cả các chương trình Anh ngữ tài năng trị giá 9,6 triệu đồng.
– 01 Giải nhì: 1 phần quà giá trị 500. 000 (balo, áo thun, sách học kỹ năng) + 1 năm học cho tất cả các chương trình Anh ngữ tài năng trị giá 9,6 triệu đồng.
– 03 Giải khuyến khích: 1 phần quà giá trị 200. 000 (balo, áo thun) + 1 năm học cho tất cả các chương trình Anh ngữ tài năng trị giá 9,6 triệu đồng.

Tổng giải thưởng cho 3 phần thi là 150,3 tiệu đồng (trong đó giá trị 15 phần quà là 6,3 triệu; 15 suất học bổng Tiếng Anh tài năng trị gia 144 triệu đồng, mỗi suất 9,6 tr cho 1 năm).

ĐIỀU KHOẢN KHÁC:

Ban Tổ chức có quyền từ chối nhận thí sinh tham gia dự thi, và thay đổi thể lệ cuộc thi để phù hợp với tình hình thực tế của cuộc thi. Mọi quyết định của Ban Tổ chức là chung cuộc.

LIÊN HỆ:

NHÀ THIẾU NHI QUẬN TÂN BÌNH

TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ NEWSKY
292 Âu Cơ, Phường 10, Quận Tân Bình, TP.HCM
Email: info@newsky.edu.vn – Fanpage: https://facebook.com/NewskyEdu
ĐT: (028) 6277 6727. Đường dây nóng: 0909 990 130