Luyện thi TOEIC cấp tốc quận Phú Nhuận

Luyện Thi TOEIC Cấp tốc Uy Tín tại quận Phú Nhuận

Quận Phú Nhuận là quận giáp với các quận Tân Bình, Quận 3, Bình Thạnh, Gò Vấp thông ra Trung tâm thành Phố. Là nơi có nhiều trường học và các Trung tâm tiếng Anh. Điều này giúp cho những bạn ở khu vực này có nhiều lựa chọn học tiếng Anh hơn, đặc biệt là nhu cầu luyện thi TOEIC tại quận Phú Nhuận ngày càng nhiều như hiện nay.

Sở hữu chứng chỉ TOEIC là giấy thông hành có giá trị tại trên 150 quốc gia. Một người có thể vượt qua bài kiểm tra TOEIC một phần nào đó thể hiện được kiến thức, khả năng Anh ngữ uyên bác của họ. Việc có thể sử dụng thành thạo, chuyên nghiệp ngôn ngữ không phải tiếng mẹ đẻ càng giúp người đó được đánh giá cao hơn, cơ hội tìm kiếm việc làm phù hợp, mức lương lý tưởng cũng dễ dàng hơn. Đó có thể là một trong những lý do cơ bản và lớn nhất hiện nay khiến cho nhu cầu luyên thi, thực hiện bài thi TOEIC tăng lên theo thời gian.

Luyện thi TOEIC cấp tốc quận Phú Nhuận

Luyện thi TOEIC cấp tốc quận Phú Nhuận

Hiểu được nhu cầu này, Trung tâm tiếng Anh NEWSKY thường xuyên khai giảng các khóa Luyện thi TOEIC cấp tốc để đáp ứng nhu cầu của mọi tầng lớp sinh viên và người đi làm, trong đó có quận Phú Nhuận.

Với hơn 23 năm (từ năm 2001) kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh cho nhiều thế hệ học viên, các khóa học Luyện thi TOEIC cấp tốc được đúc kết qua nhiều năm, luôn cập nhật thay đổi về cấu trúc, dạng đề thi, …

Để luyện thi TOEIC đạt hiệu quả cao, bạn sẽ được kiểm tra đầu vào MIỄN PHÍ và xếp đúng trình độ. Các khóa TOEIC cho học viên tại quận Phú Nhuận:

Học phí: xem tại đây

Phương pháp giảng dạy:

  • Giúp học viên lấy lại kiến thức căn bản, nền tảng tiếng Anh.
  • Kỹ năng làm bài thi TOEIC, mẹo làm bài thi đạt hiệu quả.
  • Luyện TOEIC tại cơ sở Phú Nhuận thông qua các đề thi thử, đề thi các kỳ trước, …
  • Tham gia các bài kiểm tra định kỳ giữa khóa và cuối khóa để đánh giá sự tiến bộ của mình.
  • Được tư vấn kỹ lưỡng trước khi học và định hướng cụ thể trong quá trình học, sau khi học.

Đặc biệt:

  • Giáo viên là người đạt TOEIC ít nhất 750+ theo đề thi mới nhất của IIG, có kinh nghiệm nhiều năm luyện thi tại trung tâm.
  • Lớp học tối đa chỉ 12 học viên, phòng học 100% máy lạnh, cơ sở vật chất hiện đại cho việc học.
  • Giáo trình biên soạn cho từng cấp độ riêng biệt.
  • Học lại mễn phí nếu thi không đạt đầu ra.

Liên hệ: 090 999 0130 – (028) 6277 6727

Địa chỉ Luyện thi TOEIC cơ sở quận Phú Nhuận: 113 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TpHCM (gần ngay ngã tư Huỳnh Văn Bánh – Lê Văn Sỹ, giáp với quận 3, 10, Tân Bình)

CẦN TƯ VẤN LUYỆN THI TOEIC?