LUYỆN THI TOEIC CẤP TỐC 550 ĐẢM BẢO ĐẦU RA TẠI QUẬN 9, THỦ ĐỨC

LỚP LUYỆN THI TOEIC CẤP TỐC 550 ĐẢM BẢO ĐẦU RA TẠI KHU VỰC QUẬN 9, THỦ ĐỨC

TOEIC là gì?

TOEIC (viết tắt của Test of English for International CommunicationBài kiểm tra tiếng Anh giao tiếp quốc tế) là bài thi đánh giá trình độ sử dụng tiếng Anh dành cho những người sử dụng tiếng Anh như một ngoại ngữ (không phải tiếng mẹ đẻ). Chứng chỉ này được xem như là một thước đo khả năng sử dụng tiếng Anh trong môi trường giao tiếp và làm việc quốc tế. Kết quả của bài thi TOEIC phản ánh mức độ thành thạo khi giao tiếp bằng tiếng Anh trong các hoạt động như kinh doanh, thương mại, du lịch …

Chứng chỉ Toeic có hiệu lực trong vòng 2 năm kể từ ngày thi và được chấp nhận ở hầu hết các quốc gia, trường đại học,… trên thế giới

Hiện nay, chứng chỉ TOEIC nổi lên như một tiêu chuẩn phổ biến hơn để đánh giá trình độ thông thạo tiếng Anh của sinh viên làm đầu ra các trường Đại Học và người lao động, đánh giá rõ ràng hơn kiến thức trong việc giao tiếp quốc tế.

Luyện thi TOEIC 550 cấp tốc đảm bảo đầu ra tại NEWSKY

Luyện thi Toeic cấp tốc 550 đảm bảo đầu ra tại quận 9, Thủ Đức

Luyện thi Toeic cấp tốc 550 đảm bảo đầu ra tại quận 9, Thủ Đức

TRUNG TÂM TIẾNG ANH NEWSKY, tiền thân là ngoại ngữ tin học Đức Trí thành lập từ năm 2001, nhiều năm kinh nghiệm trong việc dạy học tiếng Anh uy tín và chất lượng. Trong đó nổi bật là các lớp luyện thi TOEIC cấp tốc chất lượng tốt.

Hiện tại, để được đánh giá là có thể giao tiếp tiếng Anh ở trình độ khá, và đủ điều kiện để hoàn thành các cấp học bậc cao từ Đại học trở lên đối với các chuyên ngành nhất định thì yêu cầu các học viên phải đạt ít nhất 550 điểm TOEIC. Nhưng bản thân các bạn sinh viên hay người đi làm,… có rất ít thời gian để đầu tư ôn thi TOEIC lâu dài, lớp luyện thi TOEIC cấp tốc 550 đảm bảo đầu ra được thiết kế dành cho học viên không có đủ thời gian ôn lâu dài vẫn có thể đảm bảo đạt được điểm 550.

Tổ chức lớp luyện thi TOEIC cấp tốc 550:

  • Giảng viên chuyên luyện TOEIC có chứng chỉ TOEIC với số điểm cao và nhiều năm kinh nghiệm, cam kết chất lượng giảng dạy từ trung tâm.
  • Học viên được kiểm tra trình độ đầu vào miễn phí để được đề xuất lộ trình phù hợp, tiết kiệm và hiệu quả.
  • Giáo trình biên soạn cho chương trình luyện thi TOEIC đảm bảo kết quả cao nhất trong thời gian ngắn nhất, bám sát các cấu trúc đề thi TOEIC mới nhất 2019 của IIG.
  • Học viên được liên tục làm bài thi thử, nhằm đánh giá khả năng tiến bộ trong quá trình học cũng như tư vấn cho học viên đăng ký thi TOEIC. Lớp học được bố trí phòng thoáng mát, 100% máy lạnh, để tạo sự thoải mái, giúp tập trung tối đa cho học viên.
Khóa tiếng Anh tại NewSky

Khóa tiếng Anh tại NewSky

Đặc biệt:

  • Đảm bảo đầu ra TOEIC 550 tiêu chuẩn quốc tế, được học lại miễn phí cho đến khi đậu (với điều kiện đi học đều và luyện tập theo hướng dẫn của giáo viên)
  • Được kiểm tra đầu vào FREE, thường xuyên kiểm tra trong quá trình học, được tư vấn kỹ lưỡng trong và sau khi học nhằm đảm bảo mang kết quả tốt nhất cho học viên
  • Chỉ trong 60 giờ, một mùa hè là đạt được TOEIC 550 dành cho xin việc làm, đầu ra của trường và tự tin nộp hồ sơ xin việc làm

Thông tin chi tiết về khóa học, lộ trình và học phí lớp luyện thi TOEIC 550 cấp tốc đảm bảo đầu ra tại quận 9, Thủ Đức của NEWSKY vui lòng liên hệ:

  • Hotline: 090 999 0130(028) 6277 6727
  • Địa chỉ Cơ sở Thủ Đức: 62 Đường số 17, phường Linh Chiểu, Thủ Đức, TpHCM – giáp Quận 9 (cách 100m từ ngã tư Hoàng Diệu 2 – Đường số 17, ngay ký túc xá Đại Học Ngân Hàng)