Khóa học tiếng Trung dành cho Trẻ Em quận Tân Bình

Quận Tân Bình là khu vực có khá đông người Hoa sinh sống và làm việc tại đây. Ngoài ra, có rất nhiều nhà hàng / khách sạn / trung tâm do người Hoa đầu tư vào. Vì thế, lựa chọn tốt nhất là khóa học tiếng Trung dành riêng cho Trẻ Em quận Tân Bình. Chắc chắn đó luôn là “món quà” tuyệt vời mà phụ huynh dành cho các con của mình (học tập ngoại ngữ để có 1 tương lai tốt hơn, nhất là trong thời đại hội nhập của đất nước)

  • Bạn có bao giờ đặt câu hỏi: Liệu các bé học một loại ngôn ngữ khác (chẳng hạn như là tiếng Trung) thì có giống người lớn không?
  • Hay là bạn từng nghĩ: Nơi nào có thể đào tạo, giảng dạy tiếng Trung cho trẻ em một cách hiệu quả và uy tín nhất?

Là 1 trong số rất ít trung tâm tiếng trungdạy tiếng trung cho trẻ em tại quận Tân Bình nói riêng (tại TpHCM nói chung), NewSky luôn tiên phong đi đầu về chất lượng với bề dày kinh nghiệm nhiều năm (đến nay đã gần 23 năm thành lập) cùng đội ngũ giáo viên luôn đặt cái tâm làm đầu và là môi trường đậm chất giáo dục, thân thiện.

Lớp học tiếng Trung Trẻ Em tại NewSky quận Tân Bình

Lớp học tiếng Trung Trẻ Em tại NewSky quận Tân Bình

Vì sao nhiều Phụ huynh chọn NewSky là nơi học tiếng Trung cho Trẻ Em?

  • Tại NewSky, có rất nhiều khóa học cùng với các khung giờ khác nhau dễ dàng cho phụ huynh sắp xếp cho gia đình và bé.
  • Các bé học tiếng Trung 1 cách rất tự nhiên thông qua hoạt động, trò chơi, xem hình ảnh, video, …
  • Đa phần giáo viên tại trung tâm đều là người Hoa có nhiều kinh nghiệm, chuyên môn cao dễ dàng truyền dạy cho trẻ em. Không những thế, NewSky luôn tạo ra những không gian mới mẻ và sáng tạo cho các bé phát huy tư duy.
  • Để đảm bảo hiệu quả cao, trung tâm luôn theo sát tiến độ học tập và lắng nghe mọi nhu cầu của học viên nhí để có sự điều chỉnh phù hợp nhất cho các bé.
  • Về cơ sở vật chất của trung tâm: khuôn viên rộng rãi, thoáng mát, có nhiều cây xanh tại Nhà Thiếu Nhi quận Tân Bình. Trong đó, tất cả phòng học đều được trang bị máy lạnh, bàn ghế trong phòng học đều sử dụng loại hiện đại nhất.

Khóa học tiếng Trung cho trẻ em quận Tân Bình có học phí thế nào?

Tiếng Trung dành cho Trẻ Em tại NewSky cơ sở quận Tân Bình chia thành các cấp độ khóa học từ thấp đến cao, mỗi khóa học có thời lượng 16 tuần (4 tháng) với 2 hình thức đóng học phí:

Học phí tiếng Trung cho Trẻ Em quận Tân Bình

Học phí tiếng Trung cho Trẻ Em quận Tân Bình

  • Học phí đóng thành 2 lần: mỗi lần là 1.950.000 VNĐ (8 tuần – nửa khóa)
  • Đóng nguyên khóa 1 lần với học phí rẻ hơn là 3.590.000 VNĐ (16 tuần – cả khóa) và nhận được nhiều quà tặng hấp dẫn cho các bé như: Áo Thun, Sổ tay cao cấp NewSky…

Trung tâm tiếng Trung NewSky luôn sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của học viên / quý phụ huynh, hãy lựa chọn cho các bé nơi đào tạo uy tín và chất lượng nhé!

Hotline trung tâm: 090 999 0130 – (028) 6277 6727

Địa chỉ học tiếng Trung cơ sở quận Tân Bình cho bé: 292 Âu Cơ, Phường 10, Quận Tân Bình, TpHCM – Nhà Thiếu Nhi Tân Bình (gần ngay ngã tư Âu Cơ – Lạc Long Quân, giáp các Quận 5, 6, 10, 11, Tân Phú, Bình Tân)

CẦN TƯ VẤN HỌC TIẾNG TRUNG?