Khóa học tiếng Anh chất lượng cho dân CNTT

Bạn là dân Công Nghệ Thông Tin (CNTT hay IT) ? Đang tìm kiếm một khóa học tiếng Anh cho dân CNTT để nâng cao khả năng tiếng anh của mình? Bạn đang gặp khó khăn trong việc học tốt tiếng Anh bên cạnh các kiến thức chuyên ngành CNTT?

Dân Công Nghệ Thông Tin có nên học tiếng Anh?

Tiếng Anh cho dân CNTT có cần thiết hay không? Tất nhiên đó là điều quan trọng khi tiếng Anh chắc chắn có liên quan đến nhiều ngành nghề. Đối với Ngành IT, biết tiếng Anh sẽ là phương tiện giúp bạn dễ thành công hơn, tự tin hơn trong các kiến thức chuyên ngành. Các ngôn ngữ lập trình, tài liệu học, công cụ hỗ trợ hay là khi bạn có cơ hội được ra nước ngoài làm việc thì bạn sẽ thấy quyết định học thêm tiếng anh là quyết định sáng suốt.

Học tiếng Anh đối với dân IT là một chuyện muôn thuở nhưng đừng quá lo lắng nếu bạn có quyết tâm tìm được phương pháp tốt thì sẽ sớm chinh phục được nó và giúp ích cho công việc IT của bạn. Trung tâm tiếng Anh Newsky sẽ đồng hành cùng bạn vượt qua nỗi lo tiếng Anh với các Khóa học dành cho các bạn dân CNTT.

Đặc điểm khóa học tiếng Anh cho dân CNTT tại NewSky

Thành lập từ năm 2001 tiền thân là Ngoại ngữ – Tin học Đức Trí, với gần 23 năm kinh nghiệm đào tạo tiếng Anh uy tín – chất lượng cho nhiều thế hệ học viên; đặc biệt là các bạn Sinh Viên từ các trường Đại Học, Cao Đẳng, Trung Cấp Nghề… nói chung và các bạn thuộc ngành CNTT nói riêng. NewSky thường xuyên khai giảng các Khóa học tiếng Anh chất lượng dành cho dân CNTT.

  • Các bạn sẽ được nâng cao vốn từ vựng, đặc biệt là các từ vựng chuyên ngành đa dạng, phong phú…
  • Thành thạo 4 kỹ năng tiếng Anh quan trọng: Nghe – Nói – Đọc – Viết. Đặc biệt chú trọng thực hành, giao tiếp nhiều.
  • Cung cấp cho học viên các kỹ năng để xây dựng một nền tảng tốt để có thể học tiếng Anh chuyên sâu trong lĩnh vực CNTT.
  • Tạo môi trường giao tiếp, sử dụng tiếng Anh, trao đổi với giáo viên và các học viên khác.

Đối tượng của khóa học là các bạn Sinh viên chuyên ngành IT hoặc Các kỹ sư, chuyên gia, các nhân viên, quản lý có liên quan đến ngành công nghệ thông tin…

Khóa học tiếng Anh cho dân CNTT tại NewSky

Khóa học tiếng Anh cho dân CNTT tại NewSky

Học tiếng Anh tại NewSky – đảm bảo khác biệt chỉ sau 1 tháng

  • Cơ sở vật chất hiện đại, có trang bị Máy Lạnh 100% và nhiều thiết bị dạy học bổ trợ khác.
  • Giáo viên có chuyên môn cao, kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh lâu năm.
  • Phương pháp giảng dạy được tối ưu, giúp học viên đạt được hiệu quả cao.
  • Giáo trình được chọn lọc, theo lộ trình học.
  • Chất lượng học, kết quả học được đảm bảo trong suốt quá trình học.
Khóa học tiếng Anh chất lượng cho dân CNTT

Khóa học tiếng Anh chất lượng cho dân CNTT

>> Xem thêm: Học phí tiếng Anh giao tiếp tại NewSky

Đặc biệt: giảm đến 10% học phí cho mỗi bạn khi đăng ký từ 2 người trở lên.

Liên hệ ngay: 090 999 0130 – (028) 6277 6727 hoặc để lại thông tin của bạn ở phía dưới để được tư vấn về học phí, lịch học, lộ trình chi tiết Khóa tiếng Anh cho dân Công nghệ thông tin.

Địa chỉ các cơ sở của NewSky:

  • Cơ sở Âu Cơ: 292 Âu Cơ, Phường 10, Quận Tân Bình, TP.HCM (gần ngã tư Âu Cơ – Lạc Long Quân, giáp với Quận 5, 10, Tân Phú)
  • Cơ sở Lạc Long Quân: 343s Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, TP.HCM – gần Vòng Xoay Đầm Sen (vòng xoay Lạc Long Quân – Hòa Bình – Ông Ích Khiêm, giáp với Quận 5, 6, 10, Bình Tân)
  • Cơ sở Lê Văn Sỹ: 113 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP.HCM (gần ngã tư Lê Văn Sỹ – Huỳnh Văn Bánh, giáp với Quận 3, 10, Tân Bình)
  • Cơ sở Lê Trọng Tấn: 243 Lê Trọng Tấn, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP.HCM (gần Đại Học Công Thương TPHCM, rất phù hợp cho học viên tại Quận Gò Vấp, Bình Tân, Quận 12 và KCN Tân Bình)
  • Cơ sở Phan Văn Trị: 829 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP.HCM (đối diện Co.op Mart Phan Văn Trị, gần ngã 3 Lê Đức Thọ – Phan Văn Trị) – thuận tiện cho học viên khu vực Quận 12, Bình Thạnh.
  • Cơ sở Thủ Đức: 62 Đường số 17, Phường Linh Chiểu, Thủ Đức, TP.HCM – giáp với Quận 9 (cách 100m từ ngã tư Hoàng Diệu 2 – Đường số 17, đối diện ký túc xá Đại Học Ngân Hàng)
  • Cơ sở Nguyễn Ảnh Thủ: 57H Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM (gần Chợ Hiệp Thành, rất phù hợp cho học viên khu vực Quận 12 và Hóc Môn)

CẦN TƯ VẤN HỌC TIẾNG ANH?