Học tiếng Nhật giao tiếp uy tín

Trung tâm học tiếng Nhật giao tiếp uy tín – chất lượng

Mỗi thứ tiếng có những đặc trưng riêng. Việc làm sao để hiểu về ngôn ngữ mà bạn quan tâm cần dựa trên nhiều yếu tố. Tiếng Nhật là một ngôn ngữ thú vị và ngày càng có nhiều người tìm hiểu, học tập vì những nhu cầu cụ thể của từng cá nhân. Và một trong những điều cần quan tâm khi học tiếng Nhật là làm sao để giao tiếp bằng tiếng Nhật cho tốt. Việc tìm nơi Học tiếng Nhật giao tiếp uy tín là vấn đề nan giải mà không phải ai cũng có được câu trả lời thích đáng cho bản thân mình.

Việc học tập cần quan tâm tới nhiều vấn đề nhiều yếu tố, nhất là khi tham gia học tập ngoại ngữ. Với tiếng Nhật bạn có thể học để đi xuất khẩu lao động, học vì nhu cầu hiểu biết của bản thân, học vì yêu cầu của công việc hiện tại,… Cho dù học tập vì lý do nào đi chăng nữa thì chú ý tới việc học giao tiếp là vô cùng cần thiết bởi nó ảnh hưởng trực tiếp tới hiệu quả mọi hoạt động sau đó của bạn. Khi cần làm việc, tiếp xúc với những người sử dụng tiếng Nhật thì vấn đề giao tiếp là quan trọng và được sử dụng đầu tiên. Giao tiếp tiếng Nhật tốt sẽ hỗ trợ cho bạn trong nhiều công việc. Một nơi Học tiếng Nhật giao tiếp uy tín sẽ giúp bạn giải quyết nhanh chóng vấn đề đó, giúp bạn có phương pháp học phù hợp, rút ngắn thời gian hơn để trau dồi kiến thức, kỹ năng cho bản thân.

Học tiếng Nhật giao tiếp uy tín

Học tiếng Nhật giao tiếp uy tín

Học giao tiếp tại Trung tâm tiếng Nhật NEWSKY với hơn 22 năm kinh nghiệm giảng dạy (từ năm 2001), đảm bảo uy tín – chất lượng cho nhiều thế hệ học viên:

  • Giáo viên tốt nghiệp chuyên ngành tiếng Nhật, du học và làm việc tại Nhật Bản trở về và giảng dạy nhiều năm.
  • Kết hợp với giáo viên là người Nhật Bản nhiệt tình, các câu lạc bộ tiếng Nhật.
  • Phương pháp học giao tiếp thông qua thực hành nhiều, hình thành kỹ năng và thói quen giao tiếp ngay trong lớp học.
  • Nắm vững kiến thức căn bản, củng cố kiến thức nâng cao giúp học viên chuẩn bị cho các kỳ thi tiếng Nhật lấy chứng chỉ N5, N4, N3.

Hình thức tổ chức lớp giao tiếp tiếng Nhật (100% nghe nói) tại NEWSKY:

  • Mỗi lớp tối đa chỉ 10 học viên để đảm bảo chất lượng học tập chung cho cả lớp, tương tác của mỗi học viên được nhiều hơn.
  • Cơ sở vật chất hiện đại, máy lạnh 100% đáp ứng tối đa nhu cầu học tập.

Đặc biệt:

  • Giảm 5% học phí + tặng 1 bộ giáo trình (có kèm theo file nghe) + tặng Sổ Tay cho học viên đăng ký trước ngày khai giảng.
  • Giảm 7% học phí khi đăng ký từ 2 học viên trở lên.
  • Cung cấp giáo viên dạy kèm tại Nhà (hoặc trung tâm) tùy theo nhu cầu khác nhau của học viên (đặc biệt với học viên cần học cấp tốc và học viên bận rộn)

Để được tư vấn về các khóa học tiếng Nhật giao tiếp tại NEWSKY. Vui lòng liên hệ:

Trung tâm tiếng Nhật NEWSKY, là một trong những trung tâm đào tạo tiếng Nhật giao tiếp uy tín tại TpHCM, nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy.

Điện thoại: 090 999 0130 – (028) 6277 6727 để được tư vấn chi tiết.

Địa chỉ:

  • Cơ sở Âu Cơ: 292 Âu Cơ, Phường 10, Quận Tân Bình, TP.HCM (gần ngã tư Âu Cơ – Lạc Long Quân, giáp với Quận 5, 10, Tân Phú)
  • Cơ sở Lạc Long Quân: 343s Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, TP.HCM – gần Vòng Xoay Đầm Sen (vòng xoay Lạc Long Quân – Hòa Bình – Ông Ích Khiêm, giáp với Quận 5, 6, 10, Bình Tân)
  • Cơ sở Lê Văn Sỹ: 113 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP.HCM (gần ngã tư Lê Văn Sỹ – Huỳnh Văn Bánh, giáp với Quận 3, 10, Tân Bình)
  • Cơ sở Lê Trọng Tấn: 243 Lê Trọng Tấn, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP.HCM (gần Đại Học Công Thương TPHCM, rất phù hợp cho học viên tại Quận Gò Vấp, Bình Tân, Quận 12 và KCN Tân Bình)
  • Cơ sở Phan Văn Trị: 829 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP.HCM (đối diện Co.op Mart Phan Văn Trị, gần ngã 3 Lê Đức Thọ – Phan Văn Trị) – thuận tiện cho học viên khu vực Quận 12, Bình Thạnh.
  • Cơ sở Thủ Đức: 62 Đường số 17, Phường Linh Chiểu, Thủ Đức, TP.HCM – giáp với Quận 9 (cách 100m từ ngã tư Hoàng Diệu 2 – Đường số 17, đối diện ký túc xá Đại Học Ngân Hàng)
  • Cơ sở Nguyễn Ảnh Thủ: 57H Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM (gần Chợ Hiệp Thành, rất phù hợp cho học viên khu vực Quận 12 và Hóc Môn)

CẦN TƯ VẤN HỌC TIẾNG NHẬT?