Học tiếng Anh ở đâu uy tín Đường Âu Cơ?

Tiếng Anh không phải là ngôn ngữ được dùng nhiều nhất, nhưng nó lại là ngôn ngữ phổ biến nhất hiện nay. Dường như việc học tiếng Anh đã được đầu tư ngay từ độ tuổi mầm non. Tuy nhiên, đa số người học thường khó đạt được trình độ thông thạo tiếng Anh như mong muốn nếu không biết học tiếng Anh ở đâu uy tín đường Âu Cơ khi chúng ta đang sinh sống hay làm việc tại khu vực lân cận đường này.

Trung tâm tiếng Anh NewSky đã khẳng định là nơi dạy tiếng Anh uy tín trong hơn 23 năm qua bằng các khóa học tiếng Anh hiệu quả cho học viên trên nhiều Quận / Huyện TpHCM.

Tọa lạc tại 292 Đường Âu Cơ, Phường 10, Quận Tân Bình, TpHCM (gần ngã tư Âu Cơ – Lạc Long Quân), chương trình giảng dạy của NewSky cơ sở Đường Âu Cơ sử dụng phương pháp dạy học tiếng Anh mang tính cá nhân hóa theo năng lực của mỗi học viên. Đáp ứng nhu cầu học tập, làm việc, sinh sống trong môi trường toàn cầu hiện đại.

Mục tiêu NewSky hướng đến trong khu vực cơ sở đường Âu Cơ

  • Để cung cấp các khóa học tiếng Anh có giá trị tốt và trải nghiệm thú vị khi học viên còn đang phân vân không biết học tiếng Anh ở đâu uy tín đường Âu Cơ.
  • Nhằm cung cấp các khóa học tiếng Anh chất lượng, đáp ứng nhu cầu của mỗi học viên.
  • Cung cấp các khóa học thúc đẩy khả năng tự tin giao tiếp tiếng Anh.
  • Để cung cấp cho học viên các kỹ năng, động lực tiếp tục học tập và trau dồi tiếng Anh cùng kỹ năng giao tiếp bên ngoài lớp học.

Khi chưa biết học tiếng Anh ở đâu uy tín đường Âu Cơ, NewSky sẽ là 1 gợi ý không thể thiếu và sẽ luôn đồng hành, đáp ứng dù là mục đích hay đối tượng nào. Trung tâm cam kết mang đến hiệu quả học tiếng Anh tốt nhất với nhiều chương trình hiện đại nhất.

tiếng Anh đường Âu Cơ tại NewSky

Tiếng Anh đường Âu Cơ tại NewSky

Ưu điểm khi lựa chọn học tiếng Anh tại NewSky

  • Các khóa học tiếng Anh tại NewSky được thiết kế cho những ai muốn học tiếng Anh phục vụ cho học tập, công việc hoặc du lịch, du học, xuất khẩu lao động …
  • Trung tâm khai giảng các lớp riêng biệt theo lứa tuổi, từ cấp độ tiếng Anh mầm non đến người đi làm.
  • Mỗi lớp học đều tập trung vào tất cả các khía cạnh của ngôn ngữ tiếng Anh. Bao gồm ngữ pháp, từ vựng, phát âm, nói, nghe, đọc và viết. Đặc biệt: Học viên có thể chủ động lịch học trong các lớp học tự chọn.
  • Tất cả các khóa học tiếng Anh của NewSky đều mang đến cho học viên cơ hội học và sử dụng tiếng Anh trong các tình huống thực tế.

Mỗi khóa học đều được tối ưu về sĩ số (mỗi lớp tối đa từ 12-15 học viên) và triển khai nhiều ưu đãi học phí dành cho học viên đăng ký sớm nhất. Ngoài ra, trung tâm còn có những gói học bổng khuyến khích học ngoại ngữ cho những bạn có hoàn cảnh khó khăn.

Học tiếng Anh ở đâu uy tín Đường Âu Cơ

Học tiếng Anh ở đâu uy tín Đường Âu Cơ

Các khóa học Anh văn thường xuyên khai giảng tại NewSky

NewSky khai giảng đa dạng các lớp học tiếng Anh, lớp luyện thi tiếng Anh, lớp tiếng Anh giao tiếp… Đáp ứng mọi nhu cầu học tiếng Anh trong thời hội nhập: từ mầm non đến người đi làm.

  • Anh văn trẻ em: Anh văn mầm non, anh văn thiếu niên …
  • Tiếng Anh người lớn: Anh văn giao tiếp quốc tế, Lớp luyện thi TOEIC, Lớp luyện thi TOEFL, Lớp luyện thi IELTS …

Bạn đang sinh sống / làm việc gần khu vực đường Âu Cơ và đang không biết học tiếng Anh ở đâu uy tín đường Âu Cơ? Hãy ghi danh lớp tiếng Anh tại NewSky để nhận ưu đãi ngay hôm nay nhé!

Gọi ngay 090 999 0130 – (028) 6277 6727 để được tư vấn thêm.

Địa chỉ: 292 Âu Cơ, Phường 10, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh (gần ngã tư Âu Cơ – Lạc Long Quân)

CẦN TƯ VẤN HỌC TIẾNG ANH?