Học phí Bán Trú Hè 2023 cho bé tại TpHCM

Với các bậc phụ huynh đang quan tâm khóa bán trú cho trẻ khu vực TpHCM thì vấn đề Học phí Bán Trú Hè cho bé cũng như chất lượng tương ứng đặc biệt quan trọng mỗi dịp mùa Hè đến – nơi an toàn để con em có thể vui chơi, thư giản sau 1 năm dài học tập, để không xa đà vào các trò chơi điện tử hay xem Tivi mà vẫn có thể nâng cao kiến thức 1 cách tự nhiên, không gò bó chuẩn bị cho 1 năm học mới.

Khóa học Bán Trú Hè NewSky có giúp phụ huynh yên tâm?

Trung tâm ngoại ngữ NewSky với tiền thân là Ngoại Ngữ – Tin học Đức Trí thành lập từ năm 2001, trung tâm đã có kinh nghiệm hơn 23 năm giảng dạy ngoại ngữ trẻ em, là 1 trong những trung tâm tiên phong tổ chức khóa học này và có học phí bán trú hè cho trẻ em tại TpHCM phải chăng. Hơn hết, NewSky tự hào là trung tâm ngoại ngữ được nhiều phụ huynh tin cậy gửi gắm con em nhiều năm liền cứ mỗi dịp Hè đến.

  • Về thời gian: khóa bán trú hè tại NewSky hoạt động từ thứ 2 đến thứ 6 (7g30 sáng đến 18g00 chiều). Mỗi lớp đều có 1 giáo viên chủ nhiệm, 1 giáo viên người nước ngoài và 2 trợ giảng kèm theo các bé… Vì thế, phụ huynh hoàn toàn có thể yên tâm và dành thời gian cho công việc của mình hơn.
  • Các bé được ăn trưa, nghỉ trưa, tham gia các hoạt động trong lớp và ngoài trời 1 cách thoải mái mà vẫn đảm bảo an toàn. Tất cả các lớp đều được trang bị 100% máy lạnh, màn hình LED tương tác, phòng học trải thảm sạch sẽ…
  • Không chỉ được học ngoại ngữ, các em còn được rèn luyện về kỹ năng sống như: làm việc nhóm, hùng biện, kỹ năng lãnh đạo,… Đặc biệt là phát triển trí tuệ cảm xúc và hình thành tư duy nhân cách một cách toàn diện.
  • Ngoài ra, chương trình bán trú hè tại NewSky còn tổ chức các đợt Dã Ngoại giúp các bé có 1 mùa Hè thêm nhiều thú vị, bổ ích.
Học Hè Bán Trú tại TpHCM - NewSky

Học Hè Bán Trú tại TpHCM – NewSky

Bán Trú Hè cho trẻ em tại NewSky gồm những khóa nào?

Khóa bán trú hè tại NewSky chủ yếu gồm chương trình Anh Văn Hè, ngoài ra phụ huynh có thể chọn thêm các ngoại ngữ khác như tiếng Trung, tiếng Nhật hay Tin học. cụ thể như sau:

Học phí Bán Trú Hè 2023 tại NewSky thế nào?

Với khóa anh văn hè bán trú tại NewSky, các em được kiểm tra trình độ đầu vào và xếp lớp dựa theo cả 2 tiêu chí gồm: trình độ & độ tuổi để đảm bảo các em vừa dễ dàng tiếp thu kiến thức, vừa dễ dàng vui chơi với bạn bè đồng trang lứa.

Học phí Bán Trú Hè chương trình tiếng Anh tùy theo độ tuổi của bé, cùng với chương trình tiếng Trung / tiếng Nhật như sau:

Bảng Học Phí chương trình Hè NewSky 2023

Bảng Học Phí chương trình Hè NewSky 2023

Trong đó, Nếu đăng ký khóa Anh văn Hè bán trú tại NewSky, các bé được áp dụng mức học phí thấp hơn khi đăng ký thêm chương trình tiếng Trung / tiếng Nhật đi kèm (so với học viên ngoài chỉ đăng ký khóa tiếng Trung / Nhật).

Đặc biệt: phụ huynh đăng ký sớm để được nhận ưu đãi giảm đến 10% học phí khóa hè bán trú và nhiều quà tặng hấp dẫn dành cho các bé:

  • Áo thun NewSky cho tất cả các bé.
  • 50 Balo NewSky cao cấp cho 50 bé đăng ký đầu tiên.

Liên hệ: 090 999 0130 – (028) 6277 6727 để được tư vấn chi tiết hơn.

Hệ thống các cơ sở:

  • Cơ sở Âu Cơ: Nhà thiếu nhi quận Tân Bình – 292 Âu Cơ, Phường 10, Quận Tân Bình, TPHCM (ngay gần ngã tư Âu Cơ – Lạc Long Quân, giáp các quận Tân Phú, Quận 5, 6, 10, 11)
  • Cơ sở Lạc Long Quân: 343s Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, TPHCM – gần vòng xoay Đầm Sen (vòng xoay Hòa Bình – Lạc Long Quân – Ông Ích Khiêm, giáp các quận Bình Tân, Tân Phú và Quận 10)
  • Cơ sở Lê Văn Sỹ: Trung Tâm Học Tập Phường 13 – 113 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TPHCM (gần ngay ngã tư Lê Văn Sỹ – Huỳnh Văn Bánh, nối các Quận 3, 10, Tân Bình)
  • Cơ sở Lê Trọng Tấn: 243 Lê Trọng Tấn, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TPHCM (gần ĐH Công Nghiệp Thực Phẩm TPHCM, rất phù hợp cho học viên tại quận Gò Vấp, Bình Tân, Quận 12 và KCN Tân Bình)
  • Cơ sở Phan Văn Trị: 829 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TPHCM (đối diện Co.op Mart Phan Văn Trị, gần ngã 3 Lê Đức Thọ – Phan Văn Trị) – thuận tiện cho học viên khu vực Quận 12, Bình Thạnh.
  • Cơ sở Thủ Đức: 62 Đường số 17, Phường Linh Chiểu, Thủ Đức, TPHCM – giáp với Quận 9 (ngay đối diện ký túc xá Đại Học Ngân Hàng, cách ngã tư Hoàng Diệu 2 – Đường số 17 khoảng 100m)

CẦN TƯ VẤN KHÓA ANH VĂN HÈ?