Học Hè ở đâu cho Trẻ tại TpHCM

Khóa học Hè ở đâu cho Trẻ tốt nhất tại TpHCM

Các ông Bố, bà Mẹ ai cũng muốn dành những điều tốt đẹp nhất cho Con em mình, để Con mình vừa có 1 mùa hè vui vẻ cùng nhiều bạn bè đồng trang lứa, 1 mùa hè an toàn và bổ ích,… dành những điều tốt nhất để các Con được trang bị hành trang tốt cho tương lai, nhưng cũng không đánh mất đi tuổi thơ, nhất là dịp Hè.

Với nhu cầu của xã hội hiện nay, cho con học ngoại ngữ – tin học trở thành một trong những quan tâm lớn của phụ huynh, nhưng học thế nào cho đúng và đủ mới chính là câu hỏi quan trọng nhất.

Tiền thân là Ngoại ngữ – Tin học Đức Trí thành lập từ năm 2001, Trung Tâm Ngoại Ngữ NewSky với hơn 23 năm dạy Ngoại Ngữ – Tin Học cho nhiều thế hệ học viên, NewSky cũng là 1 trong những trung tâm tiên phong về các khóa học hè tốt nhất dành cho Trẻ em tại TpHCM, là địa chỉ mà quý phụ huynh cùng các em lựa chọn, hội ngộ mỗi khi Hè đến.

Tham gia Hoạt Động ngoài trời Vui Vẻ

Tham gia Hoạt Động ngoài trời Vui Vẻ

Vì sao chọn Học Hè tại NewSky?

Với tiêu chí “Mùa hè sôi động cho bé, An tâm cho Bố Mẹ, Bổ ích cho tương lai bé”, Ngoại Ngữ NewSky tổ chức các khóa học hè cho Trẻ vừa học, vừa vui, vừa có thêm nhiều bạn bè, vừa tham gia nhiều hoạt động bổ ích, là câu trả lời Học Hè ở đâu cho Trẻ tại TpHCM của nhiều phụ huynh.

  • Học ngoại ngữ một cách tự nhiên, thoải mái với các hoạt động vui chơi ngoài trời mà không áp lực bài vở.
  • Có các lớp Tin học, Kỹ năng dành cho Trẻ em. Các em được giáo viên kèm cặp, được thực hành nhiều, kích thích sự sáng tạo và khả năng của bé.
  • Qúy phụ huynh hoàn toàn có thể yên tâm công tác, vì các em sẽ được Học Hè tại môi trường rộng, thoáng mát, an toàn (có camera, đội ngũ giám sát)

Các Khóa Hè cho Trẻ ở NewSky tại TpHCM

  • Khóa học Anh Văn Hè Bán Trú 8h/ngày (7h30 sáng đến 16h30 chiều thứ 2 đến thứ 6 hằng tuần, phụ huynh có thể rước bé đến tận 19h00 tối). Với khóa học này, các em được ăn trưa, ngủ trưa, ăn xế và tham gia các hoạt động tại trung tâm, các em được học tiếng Anh với giáo viên người nước ngoài, nhiều kỹ năng mềm như làm việc nhóm, thuyết trình, kỹ năng lãnh đạo, bảo vệ môi trường, học võ tự vệ, …
  • Khóa tiếng TRUNG cho Trẻ vào mùa hè
  • Khóa tiếng NHẬT cho Trẻ vào mùa hè
  • Tin Học hè dành cho Trẻ Em gồm: Tin học căn bản, Lập trình dành cho các em.
Học Hè ở đâu cho Trẻ tại TpHCM

Học Hè ở đâu cho Trẻ tại TpHCM

Các cơ sở tổ chức học Hè cho Trẻ tại NewSky ở đâu?

  • Cơ sở Âu Cơ: Nhà Thiếu Nhi Tân Bình – 292 Âu Cơ, Phường 10, Quận Tân Bình, TpHCM (gần ngã tư Âu Cơ – Lạc Long Quân, giáp các quận 5, 10, 11, Tân Phú, Bình Tân)
  • Cơ sở Lạc Long Quân: 343s Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, TpHCM – gần Vòng Xoay Đầm Sen (vòng xoay Lạc Long Quân – Hòa Bình – Ông Ích Khiêm, giáp với Quận 10, Tân Bình, Tân Phú, Bình Tân)
  • Cơ sở Lê Văn Sỹ: Trung tâm Học Tập Phường 13 – 113 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TpHCM (gần ngã tư Lê Văn Sỹ – Huỳnh Văn Bánh, giáp các quận 10, quậm 3, Tân Bình)
  • Cơ sở Lê Trọng Tấn: 243 Lê Trọng Tấn, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TpHCM (gần ĐH Công Nghiệp Thực Phẩm TPHCM, rất phù hợp cho học viên tại quận Gò Vấp, Bình Tân, Quận 12 và KCN Tân Bình)
  • Cơ sở Phan Văn Trị: 829 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TpHCM (đối diện Co.op Mart Phan Văn Trị, gần ngã 3 Lê Đức Thọ – Phan Văn Trị) – thuận tiện cho học viên khu vực Quận 12, Bình Thạnh.
  • Cơ sở Thủ Đức: 62 Đường Số 17, Phường Linh Chiểu, Thủ Đức, TpHCM – giáp Quận 9 (gần ngã tư Hoàng Diệu 2 – Đường số 17, ngay cổng ký túc xá Đại Học Ngân Hàng)

Liên hệ ngay: 090 999 0130 – (028) 6277 6727 để được tư vấn chi tiết về các khóa học hè cho Trẻ em tại NewSky