DẠY HỌC TIN HỌC LẬP TRÌNH CHO TRẺ EM

Kỷ nguyên công nghệ số (Digital era), internet kết nối vạn vật (Internet of Things), trí tuệ nhân tạo (AI), Cách mạng công nghệ 4.0,… là những thuật ngữ quen thuộc mà hàng ngày chúng ta hay gặp, đọc, nghe các trên các phương tiện thông tin đại chúng mà không cần giải thích gì thêm vì hầu hết chúng ta đều biết qua các thiết bị điện tử mình đang sử dụng cho cá nhân và gia đình không chỉ ở Việt Nam mà còn trên thế giới. Theo quan niệm của người Do Thái, dân tộc được mệnh danh là thông minh nhất thế giới thì công nghệ là 1 một trong 3 điều quan trọng nhất mà họ trang bị trẻ em từ nhỏ vì một tương lai thống trị thế giới của dân tôc Do Thái.

Tại Việt Nam, có lẻ nhiều người đã biết tầm quan trọng của nó trong sinh hoạt, cuộc sống và tương lai sẽ tác động như thế nào đến cuộc sống hàng ngày, công việc, học hành. Trang bị kiến thức về máy tính, tin học, công nghệ chuẩn quốc tế cho các em để nắm bắt được cơ hội tương lai là điều hết sức cần thiết đối với bất kỳ bậc cha mẹ nào hiện nay.

Các khóa học tin học – máy tính hè được tổ chức tại Ngoại Ngữ NewSky, tiền thân là ngoại ngữ tin học Đức Trí thành lập từ 2001, hơn 23 năm kinh nghiệm dạy học ngoại ngữ tin học là khóa học tận dụng thời gian để cho các em có cái nhìn tổng quát, trang bị các kỹ năng cần thiết cho các em mà có lẻ trong năm học sẽ khó mà thực hiện được.

DẠY HỌC TIN HỌC LẬP TRÌNH CHO TRẺ EM

DẠY HỌC TIN HỌC LẬP TRÌNH CHO TRẺ EM

KHÓA HỌC TIN HỌC CHO TRẺ EM

  1. Tin học căn bản dành cho trẻ em (8 tuần) dành cho bé từ 7 tuổi trở lên: các em sẽ được làm quen kiến thức căn bản về máy tính, mạng internet, hệ điều hành MS, đánh máy tốc hành 10 ngón, word-excel, power point căn bản, paint,…Xong khóa học các em sẽ hiểu rõ máy tính sẽ hoạt động như thế nào, ứng dụng các phần mềm trên máy tính cho việc học và giải trí
  2. Dạy học và thi lấy chứng chỉ tin học quốc tế IC3 cho trẻ em (10 tuần): Chương trình tin học quốc tế dành riêng cho học sinh tiểu học, với các bài học và kỹ năng thực hành ứng dụng và nhận bằng cấp được công nhận quốc tế
  3. Thiết kế ứng dụng căn bản cho trẻ em (10 tuần) dành cho bé từ 10 tuổi đến 15 tuổi: Các em sẽ được tìm hiểu căn bản các hệ điều hành trên các thiết bị di động như Android, iOS, lập trình các ứng dụng căn bản, web căn bản,… – Các em hiểu được các nguyên tắc hoạt động của các thiết bị di động, kiến thức lập trình đơn giản để các em có thể khám phá. Đặc biệt chương trình này sẽ hy vọng tạo điều kiện phát hiện và phát triển các tài năng công nghệ thông tin, ứng dụng di động trong tương lai

ĐẶC ĐIỂM KHÓA HỌC

  • Các em sẽ được hướng dẫn học và thực hành, mỗi em 1 máy tính
  • Lớp học tối đa 10 hv/lớp để đảm bào giáo viên có thể hướng dẫn cho từng em
  • Kết thúc khóa học, học viên sẽ kiểm kiểm tra kỹ năng làm bài và thực hành thực tế, riêng với khóa lập trình thì các em sẽ có sản phẩm thực tế như 1 bài cuối khóa

HỌC PHÍ CÁC CHƯƠNG TRÌNH TIN HỌC HÈ CHO TRẺ EM

bang hp tin hoc hè

CA HỌC TIN HỌC TRẺ EM:

  • SÁNG: từ 8h30 đến 10h30 (thứ 2-4 và thứ 3-5)
  • TỐI: từ 18h00 đến 20h00 (thứ 2-4 và thứ 3-5)
  • CUỐI TUẦN (Thứ 7-Chủ Nhật):  Sáng từ 8h30 đến 10h30 – Chiều từ 15h30 đến 17h30

NGOẠI NGỮ TIN HỌC NEWSKY – tiền thân là ngoại ngữ tin học Đức Trí từ 2001, hơn 23 năm dạy ngoại ngữ tin học uy tín, chất lượng tại Tp. Hồ Chí Minh

Liên Hệ: 090 999 0130(028) 6277 6727

Địa chỉ:

  • Cơ sở Âu Cơ: 292 Âu Cơ, Phường 10, Quận Tân Bình, TP.HCM (gần ngã tư Âu Cơ – Lạc Long Quân, giáp với Quận 5, 10, Tân Phú)
  • Cơ sở Lạc Long Quân: 343s Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, TP.HCM – gần Vòng Xoay Đầm Sen (vòng xoay Lạc Long Quân – Hòa Bình – Ông Ích Khiêm, giáp với Quận 5, 6, 10, Bình Tân)
  • Cơ sở Lê Văn Sỹ: 113 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP.HCM (gần ngã tư Lê Văn Sỹ – Huỳnh Văn Bánh, giáp với Quận 3, 10, Tân Bình)
  • Cơ sở Lê Trọng Tấn: 243 Lê Trọng Tấn, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP.HCM (gần Đại Học Công Thương TPHCM, rất phù hợp cho học viên tại Quận Gò Vấp, Bình Tân, Quận 12 và KCN Tân Bình)
  • Cơ sở Phan Văn Trị: 829 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP.HCM (đối diện Co.op Mart Phan Văn Trị, gần ngã 3 Lê Đức Thọ – Phan Văn Trị) – thuận tiện cho học viên khu vực Quận 12, Bình Thạnh.
  • Cơ sở Thủ Đức: 62 Đường số 17, Phường Linh Chiểu, Thủ Đức, TP.HCM – giáp với Quận 9 (cách 100m từ ngã tư Hoàng Diệu 2 – Đường số 17, đối diện ký túc xá Đại Học Ngân Hàng)
  • Cơ sở Nguyễn Ảnh Thủ: 57H Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM (gần Chợ Hiệp Thành, rất phù hợp cho học viên khu vực Quận 12 và Hóc Môn)