Bảng học phí 1 khóa tiếng Hàn Online ở NewSky

Tiếng Hàn đang được xem là 1 ngôn ngữ “hot” và tương đối dễ học nhất hiện nay, bạn có thể tận dụng quỹ thời gian của mình để học Online ở Nhà hay bất cứ nơi nào, học trên bất kì thiết bị di động / laptop hay máy tính bảng với mức học phí 1 khóa tiếng Hàn Online ở Trung Tâm NewSky nay ưu đãi chỉ còn 399.000 VNĐ / khóa.

Là 1 trong những trung tâm tiếng Hàn lâu đời (thành lập từ năm 2001), NewSky tự hào là nơi đào tạo tiếng Hàn hàng đầu TpHCM cho nhiều học viên với các chương trình học tiếng Hàn online đa dạng gồm cả giao tiếp, luyện thi Topik tổ chức riêng biệt dành cho học sinh – sinh viên, người đi làm và trẻ em.

Bảng học phí khóa tiếng Hàn online

Bảng học phí khóa tiếng Hàn online

Học phí tiếng Hàn giao tiếp Online chỉ từ 399.000 VNĐ / khóa

Khóa học tiếng Hàn giao tiếp Online gồm các trình độ: cơ bản, sơ cấp 1-2, sơ trung cấp, trung cấp 1-2 và cao cấp. Đây là khóa học phù hợp nhất với những bạn là Sinh Viên – Người đi làm với nội dung học tập trung vào thực hành giao tiếp các chủ đề tiếng Hàn thông dụng nhất.

Mỗi trình độ có tổng thời lượng 12 tuần (36 buổi), được chia thành các khóa nhỏ với thời lượng mỗi khóa là 2 tuần (6 buổi) có mức học phí tiếng Hàn Online 500.000 VNĐ, nay ưu đãi chỉ còn 399.000 VNĐ / khóa 2 tuần.

Học viên không chỉ được tương tác trực tiếp với giáo viên thông qua ứng dụng học online, mà còn được tương tác với tất cả các học viên khác trong lớp như khóa học trực tiếp ở trung tâm. Mỗi lớp học có sỉ số tối đa chỉ 8 học viên nên lớp tiếng Hàn giao tiếp online rất chất lượng, cho phép giáo viên có nhiều thời gian để kèm cặp và hỗ trợ từng học viên.

Học phí 1 khóa tiếng Hàn Online ở NewSky

Học phí 1 khóa tiếng Hàn Online ở NewSky

Học phí các khóa dạy kèm tiếng Hàn Online giảm 1 bậc

Đây là khóa học tiếng Hàn Online chất lượng cao với thời gian, giờ giấc do chính bạn tự sắp xếp. Khóa học được trung tâm bố trí 1 giáo viên kèm riêng theo yêu cầu học viên nhằm đáp ứng tốt nhất kết quả đầu ra cũng như mục tiêu học tập cụ thể của học viên. Học phí cho khóa học chất lượng cao này đã giảm 1 bậc nay chỉ còn 150.000 VNĐ / 1 giờ.

Các chương trình tiếng Hàn Online khác

Ngoài ra, NewSky cũng áp dụng mức học phí tiếng Hàn Online là 399.000 VNĐ / khóa 2 tuần với các lớp học dành riêng cho Trẻ em, cũng như các lớp Luyện thi Topik online. Nhưng phương pháp đào tạo hoàn toàn riêng biệt:

  • Tiếng Hàn Online cho Trẻ Em: là khóa học dành cho các em nhỏ, học sinh tiểu học… với phương pháp học tự nhiên thông qua các hoạt động Online, hình ảnh, âm thanh…
  • Luyện thi chứng chỉ Topik online 6 cấp độ dành riêng cho những học viên cần để lấy chứng chỉ tiếng Hàn đi xin việc, du học, định cư Hàn Quốc…

Gọi ngay Hotline NewSky 090 999 0130 – (028) 6277 6727 để được tư vấn thêm.

CẦN TƯ VẤN HỌC TIẾNG HÀN?